Rokkhįtķšin aldrei veriš stęrri

Sęlir fręndur.  Séš héšan aš austan žį hef ég alltaf dįšst aš ykkur aš keyra žetta prógram, aušvitaš veit ég af fenginni reynslu af bardśsi ķ gegnum lķfiš žį er žetta ekki aušvelt og žekki vel žessar spurningar sem leita į ykkur.  Annaš sem ég sé er aš žetta er alger peningasprengja inn i bęinn svona sķšvetrar og spurning hvernig ęšrimįttarvöld vilja leggja til ašstoš žvķ aš svona gerningur byggist fyrst og fremst į skipulagi.  Ég vona aš žiš skošiš vandlega allar breytingar sem ég sé fyrst og fremst sem breytingar baksvišs en hrįleikinn fįi aš njóta sķn.
mbl.is Rokkhįtķšin aldrei veriš stęrri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Alli Dan

Höfundur

Alfreð Dan Þórarinsson
Alfreð Dan Þórarinsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband