Rusl, íslendingar eru sóðar.

Ég tíndi rusl við Reykjanesbrautina í dag, í Hafnarfirði rétt vestan álversins á 70 m kafla tíndi ég í svartan ruslapoka á 70 m löngusvæði auk vegastiku og hjólkopps af rútu, í Reykjanesbæ fylti ég aftur svartan ruslapoka á 50 m löngu svæði rétt austan fyrsta afleggjara inn í Innri Njarðvík. Ég vona að sveitafélögin sem eiga land að Brautinni láti mannskap í að hreinsa svæðið því að það er ekki skemmtilegt að taka á óti erlendum gestum með því að sýna þeim rusl.


mbl.is Plast á víð og dreif um urðunarstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við flokkum og flokkum, svo er það sent til útlanda og brennt !!!

Vá...svaka umhverfissinnuð !

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 21.5.2019 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Alli Dan

Höfundur

Alfreð Dan Þórarinsson
Alfreð Dan Þórarinsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband