Óvirkjaðar ár

Ég get ekki verið meira sammála, auðvitað á að klára að virkja vatnsföll sem búið er að virkja með tilheyrandi vatnsvitu aðgerðum eins og til að mynda Þjórsá.


mbl.is Lindár verði verndaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Skrítinn fréttaflutningur

Mér finnst vinna fréttamanna léttvæg, þeir virðast ekki skoða hversvegna flugvirkjar eru stífir í baráttu sinni og athuga ekki hvenær var samið við þá síðast, heldur éta allt upp eftir samningamönnum atvinnulífsins.  Ég hélt í einfeldin minn að þeir ættu að skoða málin niður í kjölin, en ekki éta upp það sem fyrir þeim væri haft.


mbl.is Segir flugvirkja Icelandair sjálfselska
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Aldur kennara

Ef ég fæ skylið rétt þá er vandamálið starfsaldur kennaranna og hækkun launa sem fylgir hækkuðum starfsaldri.


mbl.is Hvar er reiknilíkanið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Röng spurning?

Væri ekki nær að spyrja hversu mikið við hefðum tapað ef við hefðum ekki álverin?


mbl.is Síðnýlendustefna á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Varalína hvað ?

Ekki fæ ég betur séð en Míla sé með allt niðrum sig hvað þjónustuvarðar, ég hefði haldið að ef varalína bili þá sé farið í að lagfæra hana ef að aðal línan bilaði.  Ef rekstur línanna er svona þarna fyrir vestan þá hlýtur sami trassagangurinn vera víðar.
mbl.is Fjarskiptaþjónusta á Vestfjörðum úti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Lágvaxinn Napóleon

Þú segir að Napóleon hafi verið lágvaxinn gaur, hann var 169 cm  og um aldamótin 1800 var það alls ekki að vera lágvaxinn og td. var meðalhæð í sænska hernum um þær mundir 164 cm.

Hitt er svo annað mál að þetta umtal um hve hann var lágvaxin  er ensk söguskýring.

Ástæða haturs Englendinga á honum er líklega sú að ef franskir stjórnarhættir kæmust á hefði enski aðallinn verið fyrir bí. 


mbl.is Skiptir hæðin máli í samböndum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hækka yfirfall Hálslóns

Ég held að það væri mjög ódýr og hagkvæm aðgerð að hækka yfirfallið við Hálslón, ég er ekki frá því að það væri hægt að hækka það um 1 - 1,5 metra þannig að það stækkaði um 60 til 90 gígalítra.  Við þessa stækkun yrði það valkostur að fjölga aflvélum um eina.
mbl.is Trúir á tvöföldun í orkuiðnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Umhverfissóðaskapur

Ég hef oft velt því fyrir mér af hverju allir umhverfismógúlar séu ekki búnir að fara fram á að framleiðsla á þessum bílum sé ekki bönnuð.  Það er fáránlegt að sverasta gerð af Hummer sem eyðir 35l á hundraði eða meir skuli vera umhverfis vænn við hliðina á þessu fyrirbæri.
mbl.is Fjórhjóladrifinn rafbíll frá Tesla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ófær leið??

Það er sjálfsagt rétt að það er erfitt fyrir fjármagnseigendur svo sem banka og lífeyrissjóði og aðra sem eru að draga allan mátt úr lántakendum og finnst þeir vera í fullum rétti með sitt "rán".

En þeir gleyma einu og það er svo sem þekkt frá fyrri tíð að eins og þeim finnst rétt að vera með vísitölutryggð útlán þá verða tekjur lántaka vera með sömu tryggingu til að ekki halli á og þar liggur einmitt ránið.

Hafið þið almenningur tekið eftir því hve alþingismenn hafa steingleymt að minnast á þetta atriði og þaðan af síður fréttasnápar sem allt þykjast vita.

Ef verður farið í flatan niðurskurð þá er einungis verið að rétta leikinn af.

Mér er alveg sama hve hagfræðingum og öðrum snillingum eins og Vilhjálmi Bjarnasyni finnst þetta foráttu vitlaust, það er bara verið að skila því sem rangt hefur verið tekið.


mbl.is Líst illa á almenna niðurfærslu skulda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Alli Dan

Höfundur

Alfreð Dan Þórarinsson
Alfreð Dan Þórarinsson
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband